Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Khi Đi Cùng Trẻ Em Năm 2023

Phú Yên, một trong những địa điểm tham quan thu hút đông đảo khách du lịch nhất khu vực Trung bộ. Không chỉ thu hút các bạn trẻ mà nơi đây còn là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn.

Du Lịch Phú Yên

Với những bãi biển yên bình, bãi cát trắng trải dài cùng khí hậu nắng ấm, Tuy Hòa – Phú Yên với khí hậu dễ ​​chịu quanh năm, rất thích hợp để đi tour du lịch Phú Yên cùng gia đình có trẻ em.

1. Có nên cho trẻ em đi du lịch Phú Yên?

Không chỉ vậy, khi tham gia tour du lịch Phú Yên, các bé có cơ hội khám phá, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và muôn vàn hoạt động giải trí bổ ích và vui nhộn khác. Bố mẹ hãy yên tâm đặt ngay tour Phú Yên và cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú Yên cùng bé mới nhất năm 2023 nhé!

Hải Đăng Mũi Điện Phú Yên (Ảnh: FB Hoàng Thi)

Hải Đăng Mũi Điện Phú Yên (Ảnh: FB Hoàng Thi)

2. Nên sử dụng phương tiện giao thông nào khi cùng trẻ em đi du lịch Phú Yên?

Máy bay là phương tiện tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất để đến sân bay Phú Yên. Bạn có thể tìm được vé máy bay giá rất rẻ nếu đặt trước từ 30 ngày trước khi khởi hành.

Bãi Xếp- Hoa vàng trên cỏ Xanh Phú Yên (Ảnh: FB Hoàng Thi)

Bãi Xếp- Hoa vàng trên cỏ Xanh Phú Yên (Ảnh: FB Hoàng Thi)

2.1 Đến Phú Yên di chuyển bằng phương tiện gì?

Xe máy: Khi đến Phú Yên, bạn có thể thuê 1 chiếc xe máy của người dân địa phương, tại khách sạn hoặc homestay để tiện cho việc di chuyển đi lại trong trung tâm thành phố Tuy Hòa. Giá thuê xe máy tại Phú Yên dao động từ 120,000 vnđ rất hợp lý cho gia đình bạn

Cả gia đình cùng check in tại Eo Gió Quy Nhơn (Ảnh: FB Hoàng Thi)

Cả gia đình cùng check in tại Eo Gió Quy Nhơn (Ảnh: FB Hoàng Thi)

Xe ô tô: Trong trường hợp di chuyển đến các điểm tham quan xa trung tâm, chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe du lịch Phú Yên, xe taxi hoặc xe công nghệ để đảm bảo an toàn và tránh nóng cho em bé

Xe ghép tour Phú Yên 1 ngày: Ngoài ra, các tour ghép Phú Yên đều có xe đón và trả trọn gói tại khách sạn bạn nhé,

Xem thêm: Thông tin các tour Phú Yên 1 ngày tại đây

3. Đi du lịch Phú Yên cùng trẻ em nên ở đâu?

Đối với các gia đình tham gia tour du lịch Phú Yên nên chọn các khách sạn hoặc các homestay gần gũi với thiên nhiên, tạo điều kiện cho các bạn trẻ khám phá tự nhiên, và đặc biệt là giá cả hợp lý, thuận tiện cho việc di chuyển.

Các khách sạn và homestay tại Phú Yên khá sạch sẻ và được dọn hàng ngày, giá phòng dao động tư 350,000 vnđ/1 đêm bao gồm ăn sáng.

Khách sạn Phú Yên rất gần biển nên các gia đình có em bé có thể đi bộ. Nếu chi phí cao hơn, các bạn nên tham khảo các khách sạn cáo cấp như: Khách sạn Apec Malanda Phú Yên, khách sạn Sala, Khách sạn Rosa Alba….

4. Lộ trình tour Phú Yên thích hợp nhất dành cho gia đình có trẻ em

Để có chuyến tham quan, trải nghiệm tất cả các điểm đến, các món ăn ẩm thực ngon nhất tại xứ Nẫu, sau đây chúng tôi xin chia sẻ lịch trình chi tết tour Phú Yên để các gia đình có trẻ em tham khảo.

Ngày 1: Sân bay Tuy Hòa – Nhà thờ Mằng Lăng – Ghềnh Đá Đĩa – Hoa vàng cỏ xanh – Bãi Xép

Sau khi đáp sân bay Tuy Hòa, chúng tôi khuyên bạn nên về khách sạn, gởi hành lý và chuẩn bị cho chuyến hành trình di chuyển về phía Bắc Phú Yên

Tham quan, khám phá Ghềnh Đá Đĩa: Nơi này còn san sát những ghềnh đá, những khóm hoa vàng xanh, nhà thờ Mằng Lăng. Một trong những điểm đến tuyệt vời nhất phía Bắc Phú Yên,

Sau khi tham quan, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn hải sản tươi roi rói, hấp dẫn nhất xứ Nẫu bạn nhé

Ngày 2: Tuy Hòa – Kỳ Co – Eo Gió  – Tuy Hòa

Địa điểm hấp dẫn và gần với Phú Yên chính là Quy Nhơn. Với hai điểm tham quan không thể nào bõ qua đó là: Kỳ Co và Eo Gió.

Chúng tôi khuyên bạn nên đi Kỳ Co Nhơn Lý từ Tuy Hòa vào khoảng 08:00 vào buổi sáng. Khoảng cách từ Tùy Hòa đến Quy Nhơn khoảng hai giờ di chuyển bằng ô tô.

Xem thêm: Tour Phú Yên – Kỳ Co – Eo Gió ghép khách 1 ngày tại đây

Trong trường hợp gia đinh tự di chuyển từ Phú Yên đến Kỳ Co. Bạn có thể mua dịch vụ tại Kỳ Co vơi giá 450,000 vnđ/1 khách

  • Giá vé tham quan Kỳ Co bao gồm:
    • Ca nô cao tốc đến Kỳ Co
    • Vé tham quan
    • Hướng dẫn viên
    • Tắm biển, lặn ngắm san hô
    • Ăn trưa
    • Và các chi phí khác

Lưu ý: Bạn nên chuẩn bị các trang phục đi biển, các bộ đồ để chụp hình, sống ảo. Vì nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp và đặc biệt buổi chiều bạn còn đi tham quan Eo Gió, khu du lịch Trung Lương, đồi cát Phương Mai, Chùa Linh Phong, cánh đồng điện gió

Xem thêm: Tour Kỳ Co – Eo Gió ghép khách 1 ngày tại đây

Ngày 3: Tuy Hòa – Tháp Chăm – City tour

Các địa điểm nổi tiếng trong thành phố Tuy Hòa nhất định phải ghé thăm: Tháp Chăm, Tháp Nghinh Phong, Hồ Điều Hòa, Con đường hoa giấy…

Thưởng thức ẩm thực bản địa hoặc thưởng thức cà phê tại các quán chill hết nấc. Đoàn có trẻ em hạn chế di chuyển, nghỉ ngơi lấy lại sức để tham quan ngày tiếp theo.

Ngày 4:Thành phố Tuy Hòa – Hải đăng Mũi Điện

Phú Yên tự hào là nơi đón ánh nắng đầu tiên tại Việt Nam. Đây là điều mà nhiều du khách phấn khích nhất trong chuyến đi, các bạn trẻ rất hào hứng khi được bố mẹ đưa đi ngắm những tia nắng bình minh đầu tiên của đất nước tại Hải đăng Mũi Điện

Chuyến đi đón ánh bình minh đầu tiên là một trải nghiệm rất đáng nhớ của các bạn trẻ. Gia đình phải dậy từ 04h00 sáng di chuyển hết quãng đường 1,6 km để đến Hải đăng Mũi Điện.

Phú Yên thực sự làm du khách mãi lưu luyến khi đặt chân đến nơi đây. Với phong cảnh hữu tình, con người thật thà chất phác, đồ ăn ngon tuyệt cú mèo, mọi thứ với vẻ đẹp hoang sơ, không đông đúc. Đặc biệt, là không có sự phân biệt giữa khách và người dân địa phương …Phú Yên, nơi đất khách yên bình cho chuyến du lịch cùng trẻ con bạn nhé!

du lịch phú yênphú yêntour du lịch phú yên

Tour Du Lịch Quy Nhơn 1 Ngày

Tour Quy Nhơn – Tháp Đôi – Bảo Tàng Quang Trung – KDL Sinh Thái Hầm Hô

Tour Quy Nhơn – Tháp Đôi – Bảo Tàng Quang Trung – KDL Sinh Thái Hầm Hô

Bình Định từ lâu đã được gọi là vùng “đất võ trời...

Từ: 850,000VNĐ/ khách

Tour Quy Nhơn – Cù Lao Xanh ” Hòn Ngọc Biển Đông” 1 Ngày Ghép Khách

Tour Quy Nhơn – Cù Lao Xanh ” Hòn Ngọc Biển Đông” 1 Ngày Ghép Khách

Đảo ngọc Cù Lao Xanh là cái tên dự kiến sẽ làm “điên đảo”...

Từ: 790,000VNĐ/ khách

Tour Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió – Chùa Linh Phong – KDN Trung Lương 1 Ngày Ghép Khách

Tour Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió – Chùa Linh Phong – KDN Trung Lương 1 Ngày Ghép Khách

Quy Nhơn là một trong những thành phố ven biển đẹp nhất Việt...

Từ: 860,000VNĐ/ khách

Tour Quy Nhơn – Trung Tâm Khám Phá Khoa Học Quy Nhơn Explora Sciense

Tour Quy Nhơn – Trung Tâm Khám Phá Khoa Học Quy Nhơn Explora Sciense

Tổ hợp Không gian khoa học ExploraScience Quy Nhơn là trung tâm...

Từ: 690,000VNĐ/ khách

© 2016 Du Lich Quy Nhon - Quy  Nhon · Posts by Du Lich Quy Nhon, Du Lich Quy Nhon on Google+, XML SiteMap, SiteMap Gzip